Bảng giá ngói tráng men Ý Mỹ cập nhất mới nhất 2021

Màu sắc ngói đa dạng

Bảng giá ngói tráng men Ý Mỹ dưới đây cung cấp cho bạn để tham khảo nếu như muốn mua sử dụng ngói lợp. Giá ngói Ý Mỹ hợp lý và phải chăng trên thị trường. Ngói tráng men Ý Mỹ là vật liệu xây dựng cao cấp, được nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Loại ngói này được nung trong nhiệt độ 1300 độ C và tạo thành thể chắc chắn, độ cứng cao. Nhờ đó, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ngói tráng men Ý Mỹ.

Bảng giá ngói tráng men Ý Mỹ

Thông số ngói tráng men Ý Mỹ:

  • Kích thước: 305 x 400mm.
  • Trọng lượng: 2,8kg.
  • Độ dốc: 17 độ – 90 độ. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn độ dốc tùy ý.
Bảng giá ngói tráng men Ý Mỹ
Bảng giá ngói tráng men Ý Mỹ

Ngói tráng men Ý Mỹ hiện được bán theo đơn giá từng viên. Mỗi 1m2 sẽ cần khoảng từ 9 – 10 viên. Đương nhiên, tùy theo kiểu dáng thiết kế mái cũng như khoảng cách mẻ thì số lượng viên ngói cũng khác nhau. Một viên ngói tráng men Ý Mỹ được bán với giá 17.000 đồng/ viên. Mức giá này cho bạn tham khảo và có thể thay đổi theo tình hình thị trường.

Bên cạnh đó, giá thi công mái ngói không bao gồm trong giá bán của từng viên ngói tráng men.

Lưu ý khi mua ngói tráng men Ý Mỹ

Vậy khi mua ngói tráng men bạn cần lưu ý những gì? Loại ngói này có khả năng chịu lực tốt. Vì vậy, trước khi mua bạn nên kiểm tra cẩn thận về vấn đề này. Phần mái ngói rất quan trọng đối với mỗi ngôi nhà. Nếu bạn không biết cách lựa chọn ngói chất lượng sẽ rất dễ bị mài mòn theo thời gian và độ bền không cao.

Màu sắc ngói đa dạng
Màu sắc ngói đa dạng

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào phong cách thiết kế của từng ngôi nhà, bạn nên trọng ngói tráng men có thẩm mỹ cao. Ngói tráng Ý Mỹ có màu sắc đa dạng, độ bóng cao cho bạn tùy ý lựa chọn. Nhờ đó mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Ngoài ra, ngói Ý Mỹ lại có khả năng cách âm và chống nóng tốt nên thường được lựa chọn để sử dụng làm ngói nhà. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công uy tín thì Mái Nhà Việt là đơn vị bạn không thể bỏ qua.

Nhờ ngói tráng Ý Mỹ, ngôi nhà của bạn sẽ đẹp, tinh tế hơn

Như vậy, bạn đã biết bảng giá ngói tráng men Ý Mỹ. Đây là bảng giá tham khảo và có thể thay đổi theo tình hình thị trường. Để cập nhật thông tin bảng giá nhanh nhất, bạn có thể truy cập website Mái Nhà Việt. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi điện qua hotline công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *